Raydium là gì? Cập nhật lịch sử giá RAY coin

 


Raydium là Nhà tạo lập thị trường tự động (AMM), sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và nền tảng launchpad token được lưu trữ trên chuỗi khối Solana. Nó hướng đến mục tiêu giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế AMM phi tập trung, bao gồm phí gas cao, việc đặt lệnh thất bại không cần thiết và sự rời rạc thanh khoản.

Bằng cách sử dụng Solana, Raydium cung cấp các giao dịch tốc độ cao và chi phí thấp , đồng thời tối đa hóa sổ lệnh trung tâm của Serum DEX để cung cấp tính thanh khoản được tối ưu hóa, yield Farming liền mạch và swap token nhanh chóng cho người dùng.

Cho đến nay, nền tảng này đã đạt được một số thỏa thuận hợp tác để cải thiện trải nghiệm người dùng trên sàn tốt hơn, đáng chú ý là một thỏa thuận lớn là với Bonsai.

RAY là token gốc của mạng Raydium. Nó được lưu trữ theo chuẩn token là SPL của Solana, tương tự như token ERC-20 trên Ethereum.

RAY coin cung cấp cho người dùng nhiều cách sử dụng, bao gồm kiếm phí giao thức, đặt cược và nhận phân bổ cho các sự kiện ra mắt token mới. Ngoài ra, Rayium coin còn được sử dụng để quản trị giao thức. Người nắm giữ RAY có thể bỏ phiếu cho các đề xuất cập nhật hệ sinh thái. Họ cũng có thể kiếm được RAY coin bằng cách cung cấp tính thanh khoản cho các nhóm được gọi là Raydium farming.

Nguồn: https://tienaogiatot.com/raydium-ray-coin/

#tienaogiatot #raydium #ray

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền Ảo Giá Tốt

Trượt giá là gì? Lợi và hại của trượt giá, cách tránh bị slippage trong forex

SoRare là gì? Cách chơi game SoRare