VOXEL Coin là gì? Hướng dẫn chơi game Voxies

 


Voxie (VOXEL) là dự án phát triển game NFT với dự án nổi tiếng đầu tiên là game Voxie Tactics. Đây là game nhập vai chiến thuật theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ dòng game chiến thuật cổ điển của những năm 1990 - 2000. Nhưng team phát triển đã làm mới để trò chơi vừa mang cảm giác hoài cổ vừa hiện đại bắt kịp thời gian. Trò chơi có 2 chế độ chơi chính – Thám hiểm và Chiến đấu, cũng như nhiều cơ chế trò chơi RPG phụ trợ mà bạn mong đợi từ bất kỳ game nhập vai nào.

Dự án còn cho ra mắt Voxie NFT bao gồm 10.000 nhân vật Voxie genesis với 20 lớp, 10 chủng tộc, 20 loại nhân vật hư cấu, vô số thuộc tính vật lý và nhiều vũ khí, vật phẩm... Đặc biệt không có hai Voxies nào trong sê-ri Voxie NFT giống nhau.

Bạn có thể tham gia trò chơi miễn phí bằng các nhân vật Voxies có sẵn. Tuy nhiên các NFT Voxies nâng cao sẽ cho phép bạn kiếm tiền và phần thưởng hấp dẫn hơn.

Voxies NFT là gì?

Sở hữu Voxies NFT có các quyền lợi như:

- Tỷ lệ phần thưởng trong trò chơi cao hơn (vật phẩm NFT và VOXEL coin) thông qua RNG được cải thiện trong chế độ Khám phá.

- Có quyền truy cập vào một số vũ khí và vật phẩm đã có trong NFT token.

- Một số dòng NFT Voxies đã có sẵn thú cưng, vì vậy bạn sẽ không cần tìm thú cưng trong trò chơi để hỗ trợ một số yếu tố trò chơi.

- Một số hạng và cuộc đua Voxie NFT hiếm hơn sẽ chỉ dành cho những người nắm giữ Voxie NFT.

- 10.000 Voxie NFT ban đầu sẽ là những người duy nhất có thể kiếm tiền (ví dụ: tạo Voxie NFT thế hệ tiếp theo mới).

Hướng dẫn chơi gaem Voxies

Voxies Tactic dựa trên các trò chơi chiến thuật và nhập vai truyền thống giống như tên gọi của nó, trò chơi PlayStation cổ điển Final Fantasy Tactics. Bằng cách tham gia vào các trận chiến, khám phá các vương quốc khác nhau và làm các nhiệm vụ, người chơi có thể kiếm được VOXEL coin và phần thưởng NFT. Nhiệm vụ càng khó, người chơi càng đủ điều kiện nhận được nhiều phần thưởng.

Dưới đây là các bước để bắt đầu chơi:

Bước 1: Kết nối ví MetaMask. Để lưu trữ tiền tệ trong trò chơi và phần thưởng NFT sẽ được tích lũy trên đường đi.

Bước 2: Tải trò chơi về PC của bạn. Cần có Windows 10 và độ phân giải màn hình 1080p+. Phiên bản dành cho Mac dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc 2023.

Bước 3: Bắt đầu chơi. Tại đây, người chơi có tùy chọn sử dụng các nhân vật mặc định, miễn phí trong trò chơi hoặc mua Voxies trên các thị trường NFT như OpenSea, để tham gia vào trận chiến, khám phá các vùng đất và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền điện tử và NFT.

Bước 4: Kiếm VOXEL coin và phần thưởng NFT. VOXEL coin trong trò chơi có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật, nâng cao khả năng hoàn thành nhiệm vụ của họ và tất nhiên, kiếm thêm tiền điện tử trong quá trình này. Tài sản NFT tích lũy được có thể được bán, giao dịch hoặc cho vay trên thị trường trò chơi để đổi VOXEL coin.

VOXEL coin là gì?

Voxel coin là mã thông báo theo chuẩn ERC-20 được phát triển trên Ethereum và đã chuyển qua Polygon.  Nó là đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Voxies được sử dụng làm token trong trò chơi để mua thiết bị, vật phẩm và tài nguyên ở marketplace. Các tài nguyên này có thể được sử dụng bởi genesis Voxies để tạo ra các voxies thế hệ thứ hai.

VOXEL coin có thể dùng để đổi lấy các vật phẩm trong trò chơi thông Voxie Tactics marketplace (vũ khí, áo giáp, vật phẩm tiêu hao, v.v.). Người giữ cũng sẽ có thể chế tạo các vật phẩm bằng cách sử dụng token VOXEL và vật phẩm tiêu hao của họ. Hoặc sử dụng VOXEL coin để trả phí tham gia đấu trường PvP của Voxie Tactics.

Mua VOXEL ở đâu?

Có 10.000 Voxies thế hệ đầu tiên đã bán hết trong vòng vài tháng sau khi ra mắt. Bạn vẫn có thể mua Voxies trên opensea.io. Nhưng nếu là người mới và chỉ muốn giải trí, bạn không cần sở hữu Voxies với giá đắt đỏ để chơi Voxie Tactics.

Thông thường người chơi sẽ cần một nhóm 7 Voxies để chơi trò chơi nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ hoặc tất cả các Voxies cơ bản có sẵn miễn phí. Tuy nhiên, sở hữu Voxies của riêng bạn hoặc thuê chúng từ người chơi khác sẽ mang lại phần thưởng cao hơn.

Người chơi sở hữu Voxies có thể cho thuê chúng và nhận được một phần phần thưởng mà người thuê kiếm được và đây là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động như một lợi ích bổ sung khi chơi trực tiếp.

Nguồn: https://tienaogiatot.com/voxies-voxel-coin/

#tienaogiatot #voxies #voxel

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền Ảo Giá Tốt

Trượt giá là gì? Lợi và hại của trượt giá, cách tránh bị slippage trong forex

SoRare là gì? Cách chơi game SoRare